top of page

VNM: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam

Đã cập nhật: 12 thg 10


Bài phân tích của Huy Lê 06/06/2024



My dashboard 12/10/2025



VNM_ Chiến Lược thương hiệu_ Công nghệ

Điểm nhấn công nghệ

Siêu vi lọc (Ultrafiltration): ngoài việc lọc Latose, công nghệ cho phép tinh chỉnh hàm lượng dinh dưỡng. Điều này nói lên rằng áp dụng công nghệ là 1 phần trong bài toán "chiến lược thương hiệu Vinamilk" từ hình ảnh công ty sữa bò truyền thống thành hình ảnh mới (trẻ trung) "nutri-science" cung cấp sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm người tiêu dùng khác nhau.

Tâm lý và xu hướng người tiêu dùng

Xu hướng ( xanh sạch dinh dưỡng) thay thế sản phẩm sữa truyền thống sang sữa có nguồn gốc thực vật (plant base products). Nguyên nhân: nhận thức về môi trường, phúc lợi động vật (để có sữa, bò phải trong giai đoạn sinh nở nhân tạo, tách con), tiềm thức về dị ứng Lactose khiến người dùng e ngại (đầy hơi, khó tiêu),

Cạnh tranh


ree

Tham Khảo:



Ban lãnh đạo


ree


Tài chính


ree



 
 
 

Bình luận


Anchor 1

"Knowing yourself is begining of all wisdom - Hiểu mình là khởi đầu của sự thông thái" - Aristotle 

 

Research tools: AI DeepResearch. NotebookLM. Tradingview. Annual Report. Testing. MichaelTran's Note. 
 

bottom of page