VNM: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
- MichaelTran📑

- 31 thg 5
- 1 phút đọc
Đã cập nhật: 12 thg 10
My dashboard 12/10/2025
Điểm nhấn công nghệ
Siêu vi lọc (Ultrafiltration): ngoài việc lọc Latose, công nghệ cho phép tinh chỉnh hàm lượng dinh dưỡng. Điều này nói lên rằng áp dụng công nghệ là 1 phần trong bài toán "chiến lược thương hiệu Vinamilk" từ hình ảnh công ty sữa bò truyền thống thành hình ảnh mới (trẻ trung) "nutri-science" cung cấp sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm người tiêu dùng khác nhau.
Tâm lý và xu hướng người tiêu dùng
Xu hướng ( xanh sạch dinh dưỡng) thay thế sản phẩm sữa truyền thống sang sữa có nguồn gốc thực vật (plant base products). Nguyên nhân: nhận thức về môi trường, phúc lợi động vật (để có sữa, bò phải trong giai đoạn sinh nở nhân tạo, tách con), tiềm thức về dị ứng Lactose khiến người dùng e ngại (đầy hơi, khó tiêu),
Cạnh tranh

Tham Khảo:
Ban lãnh đạo

Tài chính

Bình luận